Penetrating Sealer Acquastop- น้ำยาเคลือบหินสูตรน้ำ


Pentrating SealerAcquastopเป็นน้ำยาเคลือบหินสูตรน้ำ ชนิดไม่มีความเงา ดูเป็นธรรมชาติเป็นน้ำยาเคลือบชนิดซึมเข้าไปในผิวหิน ช่วยป้องกันน้ำและความสกปรกความชื้นสามารถระเหยผ่านได้สามารถใช้เป็นน้ำยาเคลือบก่อนการยาแนว (ควรใช้ก่อนยาแนวอย่างน้อย 1 ชั่วโมง) และยังสามารถใช้เป็นน้ำยาเคลือบยาแนวได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถใช้กับหินธรรมชาติได้ทุกชนิดทั้งชนิดขัดมันและไม่ขัดมัน ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกมีอายุการใช้งานประมาณ1-2 ปี
การใช้งาน : ใช้ได้กับพื้นผิวทั้งภายในและภายนอก

ขนาดบรรจุ
ขนาดแกลลอนบรรจุ 5 ลิตร ราคา  4,000 บาท Vat  280 บาท     รวม 4,280 บาท
พื้นที่ครอบคลุม: ขนาด 1 แกลลอน (5 ลิตร)สามารถใช้ครอบคลุมพื้นที่ได้ 40 - 50 ตารางเมตรสำหรับหินหน้าหยาบ หรือหินที่มีรูพรุนกว้าง และ 80-100 ตารางเมตร สำหรับหินหน้าเงา มีรูพรุนน้อย ทั้งนี้พื้นที่ครอบคลุมยังขึ้นอยู่กับลายของพื้นผิว อุณหภูมิ ความชื้น และวิธีการทำงาน
ความสึกหรอ:ขึ้นอยู่กับความแข็งและลายของพื้นผิว และชนิดของน้ำยาที่ใช้บำรุงรักษา โดยปกติน้ำยาเคลือบหินจะมีอายุนานถึง 1-2 ปีสภาพอากาศที่ร้ายแรงการทำความสะอาดที่อันตราย และน้ำยาที่สภาพความเป็นกรดสูงหรือด่างสูงหรือมีส่วนผสมของสารละลายจะมีผลต่อการสึกหรอ

วิธีใช้น้ำยา :
1. พื้นผิวที่จะลงน้ำยา จะต้องสะอาด แห้งและไม่มีน้ำยาเคลือบอื่นๆ
2. ลงน้ำยา 1 หรือ 2 รอบ โดยใช้ฟองน้ำ แปรงทาสี ลูกกลิ้งทาสี ลูกกลิ้งเคมี ผ้า หรือการสเปรย์
2.1 ลงน้ำยา 1 รอบ สำหรับพื้นผิวหน้าเรียบหรือหน้ามัน
2.2 ลงน้ำยา 2 รอบ สำหรับพื้นผิวหน้าหยาบหรือผิวที่มีรูพรุนมาก (ก่อนการลงน้ำยารอบที่ 2ควรเว้นระยะห่างจากรอบที่ 1 ประมาณ 1 ชม.)
3. หลังจากลงน้ำยาแล้ว ทิ้งพื้นผิวไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องเช็ดน้ำยาออก
4. หลังจากลงน้ำยา 24 ชม. นำผ้าชุบน้ำม็อบทำความสะอาดพื้นผิว และสามารถใช้งานพื้นผิวได้